Van điện từ dn15

Van điện từ dn15
 
Van điện từ dn15
 Van điện từ dn15 là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong cả công nghiệp và dân dụng. Van điện từ dn15 có công dụng gì hay sử dụng như thế nào hẳn vẫn là nỗi
  •  

    Van điện từ dn15 là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong cả công nghiệp và dân dụng. Van điện từ dn15 có công dụng gì hay sử dụng như thế nào hẳn vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Trong bài viết này hãy cùng giải mã những thắc mắc về sử dụng về loại van này  nhé!

    Giới thiệu sản phẩm van điện từ dn 15

    Van điện từ dn15 phổ biến trên thị trường hiện nay là các dòng van của ODE (Italy), Round-Star ( Đài Loan), Unid ( Taiwan) hay TPC ( Korea). Van điện từ dn15 cũng giống với các loại van điện từ thông thường khác đều được dùng để điều tiết và kiểm soát lưu lượng chất lỏng và chất khí đi qua van.

    Thông tin sản phẩm van điện từ dn15:

    + Vật liệu cấu tạo nên van điện từ dn15 bao gồm đồng, inox và nhựa. 

    + Van điện từ dn15 sử dụng dòng điện 24v, 220v và có thể chịu được áp lực cho phép là  PN10, PN16, PN2. 

    + Chúng ta có thể sử dụng van điện từ khi nhiệt độ từ 0-180 độ C. 

    + Thông thường van điện từ dn15 được lắp đặt theo 2 kiểu lắp ren hoặc lắp mặt bích và cho phép làm việc trong môi trường nước, dầu, khí, gas.

    Đặc điểm của van điện từ dn15 

    Cấu tạo của van điện từ dn15 bao gồm các bộ phận như thân van, cuộn điện, trục van và cuối cùng là lò xo. Thân van điện từ dn15 thông thường được làm bằng đồng hoặc là inox. Sau đó là đến cuộn điện với lớp vỏ hợp kim nhôm cao cấp cùng với trục van hoàn toàn 100% là inox 316. Bộ phận cuối cùng của van điện từ dn15 là lò xo cũng được làm từ inox để đảm bảo độ chắc chắn.

    Cơ chế hoạt động của van điện từ dn 15 như sau:

    Khi chúng ta cấp cho van điện từ dn15 một nguồn điện là điện 24V hoặc là 220V thì bên trong cuộn điện sẽ sinh ra từ trường sau đó trục van được hút lên. Khi đó lực hút này chính là tác nhân kéo lực lò xò lên và giúp cho hiện tượng mở xảy ra. Khi chúng ta ngắt nguồn điện thì lò xo sẽ tự nở ra sau đó là đẩy trục van xuống và khép kín dẫn tới hiện tượng đóng ván xảy ra.

    Nên mua van điện từ dn15 đảm bảo ở đâu?

    Để mua van điện từ dn15 cũng như phụ kiện thủy lực, linh kiện cơ khí chất lượng, bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín như Khoa Kim. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi đã và đang cung cấp sản phẩm cho nhiều nhà máy, công trình và khách hàng trên toàn quốc. Hãy liên hệ với Khoa Kim để chọn cho mình sản phẩm van điện từ cùng nhiều ưu đãi vô cùng ấn tượng nhé!

    xem thêm sản phẩm liên quan:




Chi tiết:

Bảng giá:

Giá:

Tình trạng: Còn hàng