Van điện từ 3/4

Van điện từ 3/4
 
Van điện từ 3/4
Van điện từ 3/4 là loại van từ 3 cửa 4 vị trí. Van điện từ 3/4 này có cấu tạo đặc biệt và được điều khiển bởi cuộn coil điện từ.
  • Van điện từ 3/4 là thiết bị không còn xa lạ với nhiều hệ thống điện bởi nó được sử dụng trong rất nhiều công trình dân dụng. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng van điện từ 3/4 chất lượng không phải chuyện dễ dàng. Bởi vậy, bạn cần tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng cũng như nắm được các đặc điểm của sản phẩm.

    Giới thiệu sơ lược về van điện từ 3/4

    Van điện từ 3/4 là loại van từ 3 cửa 4 vị trí. Van điện từ 3/4 này có cấu tạo đặc biệt và được điều khiển bởi cuộn coil điện từ.

    Van điện từ 3/4 được dùng để với chức năng đóng mở và xả. Trong đó bao gồm: cổng vào, cổng ra và cổng. Van điện từ 3/4 được sử dụng hơi khí nén và có tác dụng điều khiển loại xi lanh có tác động đơn 1 chiều

    Đặc điểm của van điện từ 3/4

    + Van điện từ 3/4 tại thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu được nhập khẩu từ Đài Loan. 

    + Van điện từ 3/4 thường có khối lượng khoảng 0.5 kg được làm hoàn toàn bằng đồng thau.  

    + Van điện từ 3/4 thích hợp làm việc trong các môi trường như khí (áp suất 0~1.0Mpa), nước (áp suất 0~0.7Mpa) và dầu (áp suất khoảng 0.9Mpa). 

    + Áp suất tối đa: 1Mpa.

    + Thiết kế nhỏ với kích thước cửa 1/2’' (inch) và đường kính ren là 21 mm.

    + Van điện từ 3/4 sử dụng điện áp cho phép là 220 và chịu được môi trường làm việc từ khoảng -5 ~ 80 độ C. 

    + Độ bền của van điện từ 3/4 ước tính khoảng 10 năm với 1 triệu lần đóng mở và tốc độ đóng mở là khoảng 10 lần/ 1 giây. 

    + Để tác động vào van thông thường sẽ sử dụng tác động trực tiếp. Do đó, ứng dụng phổ biến nhất của nó là trong lĩnh vực như nông nghiệp. Thông thường loại van này được lắp đạt cho các hệ thống tưới cây. 

    Mua van điện từ 3/4 chất lượng ở đâu?

    Địa chỉ mua van điện từ 3/4 chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn chính là Khoa Kim. Với uy tín lâu năm, chúng tôi cam kết đảm bảo 100% sản phẩm đều được nhập khẩu chính hàng với giá thành tốt. Ngoài van điện từ, Khoa Kim còn cung cấp đa dạng, đầy đủ các loại phụ kiện cơ khí, linh kiện thủy lực… Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trên toàn quốc. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Khoa Kim để chọn cho mình các thiết bị cơ khí phù hợp!




Chi tiết:

Bảng giá:

Giá:

Tình trạng: Còn hàng