Van điện từ 25

Van điện từ 25
 
Van điện từ 25
Van điện từ 25 rất được ưa chuộng nên nó có thể được sử dụng trong cả công trình  dân dụng hoặc công nghiệp. Loại van này có kiểu bắt ren với dòng điện cho phép sử dụng là 220V hoặc 24V. 
  •  

    Hiện nay, việc áp dụng kĩ thuật tự động hoá vào các công trình ngày càng phổ biến. Trong đó van điện từ 25 là một trong những loại được áp dụng rộng rãi nhất trong công nghiệp cơ khí. Nếu bạn cũng đang tự hỏi  van điện từ 25 có đặc điểm và cấu tạo như thế nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Khoa Kim để giải đáp những câu hỏi.

    Giới thiệu sản phẩm van điện từ 25

    Van điện từ 25 rất được ưa chuộng nên nó có thể được sử dụng trong cả công trình  dân dụng hoặc công nghiệp. Loại van này có kiểu bắt ren với dòng điện cho phép sử dụng là 220V hoặc 24V. 

    Van điện từ thông thường là loại van thường đóng. Tức là khi có điện van sẽ mở, muốn van mở bao nhiêu thời gian thì giữ điện bấy nhiêu thời gian. Vì giá thành đắt hơn nên người ta không sử dụng loại van thường mở trừ những trường hợp bắt buộc.

    Thông tin sản phẩm van điện từ 25

    + Để đảm bảo tính ổn định và an toàn nên van điện từ 25 được cấu tạo chủ yếu từ đồng thau. 

    + Van điện từ 25 được sử dụng trong môi trường chứa nước hoặc khí nén. 

    + Van điện từ 25 có thể hoạt động trong nhiều địa hình khác nhau với nhiệt độ cho phép từ khoảng -5 đến 135 độ C.

    + Van điện từ 25 chịu được áp lực cao, khi đạt tối đa có thể chịu được áp lực 7kgf/cm2. Kiểu hoạt động của van điện từ là dùng tác động trực tiếp.  

    + Về mặt thiết kế, van điện từ 25 có kích thước cổng là 1" (Inch) và đường kính ren là 34 mm.

    + Cơ chế đóng và mở rất nhanh của van điện từ thông thường diễn ra rất nhanh. 

    + CƯu điểm đóng ngắt nhanh với độ trễ 0.05s

    Nên mua van điện từ 25 đảm bảo ở đâu?

    Thị trường hiện nay rất đa dạng với nhiều lựa chọn phong phú khi bạn chọn mua van điện từ 25. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng  tin cậy để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

    Tại thị trường Việt Nam, Khoa Kim luôn được người tiêu dùng đánh giá là đơn vị cung cấp các sản phẩm phân phối chính hãng chất lượng hàng đầu. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được cung các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hấp dẫn và chính sách bảo hành cực kỳ uy tín. Hãy liên hệ ngay với Khoa Kim để chọn cho mình loại van điện từ phù hợp cùng nhiều chính sách ưu đãi bất ngờ.




Chi tiết:

Bảng giá:

Giá:

Tình trạng: Còn hàng