Van điện từ hai cửa

Van điện từ hai cửa
 
Van điện từ hai cửa
 Van điện từ hai cửa là một trong những thiết bị khí nén có vai trò quan trọng trong hệ thống hoạt động chung của hệ thống khí nén. Nếu thiếu chúng hệ thống sẽ không t
  •  

    Van điện từ hai cửa là một trong những thiết bị khí nén có vai trò quan trọng trong hệ thống hoạt động chung của hệ thống khí nén. Nếu thiếu chúng hệ thống sẽ không thể hoạt động như bình thường được. Cùng Khoa Kim tìm hiểu kỹ hơn về van điện từ hai cửa ở bài viết sau đây. 

    Giới thiệu chung về van điện từ hai cửa 

    Van điện từ hai cửa là một thiết bị cơ điện thường được dùng để kiểm soát lưu lượng của dòng chảy hoặc khí nén ở các hệ thống đường ống. Chúng được sử dụng trong các hệ thống khí nén đơn giản hoặc các hệ thống dẫn nước dân dụng. Van điện từ hai cửa được sử dụng rất nhiều tại các phòng xông hơi hoặc massage. 

    Tất cả các cơ chế hoạt động của van điện từ hai cửa được thực hiện thông qua một cuộn coil điện kể từ. Khi cuộn dây được cấp điện lực từ trường sinh ra và sẽ tác động trực tiếp lên trục piston ở trong. 

    Với van điện từ hai cửa, cửa ra và cửa vào sẽ được thay phiên nhau đóng mở. Đối với một hệ thống máy móc, thiết bị phức tạp, người dùng có thể sử dụng nhiều loại van điện từ được ghép nối với nhau. 

    Đặc điểm chung của van điện từ hai cửa 

    + Van điện từ hai cửa được làm từ đa dạng các chất liệu khác nhau, phù hợp để thích ứng với nhiều môi trường. Thông thường chúng được làm từ các chất liệu như đồng thau, gang, sus302, nhựa PVC. 

    + Van điện từ hai cửa có thiết kế nhỏ gọn nên sẽ dễ dàng hơn trong việc lắp đặt và thi công. 

    + Van điện từ hai cửa có nhiệt độ làm việc từ -5 độ C cho đến 80 độ C. 

    + Van điện từ hai cửa có độ bền cũng như độ an toàn cao. 

    + Khi bạn không còn cấp điện cho cuộn dây thì van điện từ sẽ trở lại trạng thái ban đầu. 

    + Giá thành hợp lý và thời gian sử dụng lâu dài. 

    Địa chỉ mua van điện từ hai cửa uy tín 

    Nếu bạn băn khoăn về địa chỉ mua van điện từ hai cửa uy tín thì giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa. Khoa Kim sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với uy tín lâu năm được khẳng định qua sự tin tưởng của khách hàng, chất lượng sản phẩm cao cũng như một đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn các thông tin về sản phẩm chi tiết nhất. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng hàng hóa tại Khoa Kim. Để có được những thiết bị khí nén, phụ kiện thủy lực chất lượng, hãy đến Khoa Kim để tận hưởng những chính sách mua hàng tốt nhất!

     




Chi tiết:

Bảng giá:

Giá:

Tình trạng: Còn hàng