Rơle trung gian 220V

Rơle trung gian 220V
 
Rơle trung gian 220V
Rơle trung gian 220V là thiết bị điện với điện áp lớn được sử dụng rất nhiều hiện nay. Để biết thêm các thông tin về loại thiết bị này, cùng Khoa Kim tìm hiểu nhé!
  •  

    Rơle trung gian 220V là một loại thiết bị điện áp lớn được sử dụng rất nhiều trong các mạch điện công nghiệp. Nhờ những đặc điểm nổi trội cũng như một số ưu điểm nổi bật mà rơle trung gian 220V là loại thiết bị được sử dụng rất nhiều trong việc lắp đặt các mạch điện. Cùng Khoa Kim tìm hiểu kỹ hơn các thông tin về loại thiết bị điện này ở bài viết dưới đây. 

    Giới thiệu về Rơle trung gian 220V

    Rơle trung gian 220V hay còn gọi là rơle 220VAC, rơle 220V hay rơle điện 220V. Đây chính là một loại thiết bị điện từ có kích thước nhỏ với chức năng làm chuyển mạch điện tử tín hiệu điều khiển hoặc làm chức năng khuếch đại. Rơle trung gian 220V thường được lắp đặt ở vị trí trung gian, thường thì ở giữa các thiết bị điều khiển có công suất nhỏ và các thiết bị điều khiển có công suất lớn hơn. 

    Rơle điện 220V có cấu tạo bao gồm lõi thép tĩnh, lõi thép động và cuộn dây. Cuộn dây đó có thể là dây cường độ, dây điện áp hoặc cả hai loại dây cường độ và dây điện áp. 

    Với những mạch điện tử sử dụng các linh kiện điện tử, thiết bị rơle điện 220V thường được sử dụng với mục đích truyền tín hiệu cho các bộ phận mạch phía sau. Bên cạnh đó chúng cũng có thể cách ly các điện áp khác nhau. 

    Một số đặc điểm của rơle 220V

    + Rơle điện 220V có kích thước nhỏ gọn nên có thể dễ dàng trong việc lắp đặt và bảo dưỡng. 

    + Rơle trung gian 220V có hai mạch độc lập. Để có thể điều khiển dòng điện thì cần có sự kiểm soát của rơ le và thiết bị công tắc ON / OFF. 

    + Rơle trung gian 220V có khá nhiều lượng tiếp điểm, cũng có thể vừa mở vừa đóng. Nhờ vậy mà thường được dùng để truyền tín hiệu khi các relay chính không được đảm bảo khả năng ngắt. 

    + Rơle 220V có độ bền và độ an toàn cao. 

    Địa điểm mua rơle trung gian 220V uy tín

    Nếu bạn vẫn đang loay hoay đi tìm một địa chỉ phân phối rơle 220VAC uy tín thì giờ bạn sẽ không còn phải lăn tăn nữa. Bởi Khoa Kim sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với chất lượng hàng hóa luôn được đảm bảo, uy tín lâu năm và nhận được sự tin tưởng của khách hàng cùng với một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng nhất.  Đến Khoa Kim để mua được sản phẩm phụ kiện thủy lực, thiết bị khí nén chất lượng với giá tốt!

     xem sản phẩm liên quan:




Chi tiết:

Bảng giá:

Giá:

Tình trạng: Còn hàng