Rơle trung gian 48VDC

Rơle trung gian 48VDC
 
Rơle trung gian 48VDC
Rơle trung gian 48VDC
  •  

    Rơle trung gian 48VDC là một vật dụng rất quan trọng không thể thiếu trong nguồn điện gia đình và sản xuất , nó để nối các nguồn điện, mọi thiết bị có thể sử dụng điện an toàn và cố định... 

    Giới thiệu chung về rơle trung gian 48VDC

    Rơle trung gian 48VDC hay còn gọi là rơ le 48vdc được coi là thiết bị quan trọng để kết nối các thiết bị sử dụng điện với nguồn điện.  Đây còn được gọi là một kiểu nam châm điện có tích hợp thêm hệ thống tiếp điểm, là cầu nối giữa các thiết bị sử dụng điện và nguồn điện. Đồng thời nó có tính năng tự ngắt nếu dòng điện yếu và tự bật khi dòng điện khỏe. 

    Đặc điểm của sản phẩm rơle trung gian 48VDC

    Loại rơle trung gian này có nhiều công dụng hữu ích và chất lượng tốt vì cấu tạo của nó khủng về tiếp điểm và điện áp nên bạn  cần tìm hiểu kỹ để chọn loại rơ le phù hợp với công năng sử dụng.

    Rơle trung gian 48dvc được sử dụng nhiều trong việc điều khiển mạch điện công nghiệp và dân dụng hay còn gọi là rơ le kiếng với hai nút tắt bật rõ ràng.

    Cụ thể, những đặc điểm nổi bật của loại rơ le này như sau: 

    + Điện áp cuộn dây là 48v

    + Dòng tải 6A

    + Tiếp điểm 4 C/O

    + Số chân : 14

    + Rơle trung gian 48VDC có cờ báo và đèn led báo trạng thái tiếp điểm

    + Rơle trung gian 48VDC có nút nhấn test tiếp điểm

    + Rơle trung gian 48VDC có chế độ bảo vệ xốc dòng

    Địa chỉ mua rơle trung gian 48VDC uy tín 

    Hiện nay Khoa Kim rất uy tín trong việc cung cấp các loại sản phẩm  rơle trung gian 48VDC. Tại đây đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng vì chất lượng sản phẩm tốt. Ngoài ra với sự cạnh tranh lớn trên thị trường nhưng giá cả của công ty vẫn rất hợp lý đi đôi với chất lượng. Điều này chắc chắn làm bạn không thất vọng khi tìm mua  rơ le tại cửa hàng Khoa kim

    Không chỉ bán loại rơ le trung gian 48dvc thì Khoa Kim còn chuyên cung cấp những thiết bị khí nén cũng như phụ kiện thủy lực chất lượng cao nên hãy đến ngay Khoa Kim nhé!

    xem sản phẩm liên quan:




Chi tiết:

Bảng giá:

Giá:

Tình trạng: Còn hàng