Rơle trung gian 8 chân

Rơle trung gian 8 chân
 
Rơle trung gian 8 chân
Trong hệ thống mạch điện ngoài những bộ phận như cầu chì, nguồn điện,... rơle trung gian 8 chân đóng một vai trò quan trọng và cần thiết. Cùng tìm hiểu rõ hơn về rơle trung
  • Trong hệ thống mạch điện ngoài những bộ phận như cầu chì, nguồn điện,... rơle trung gian 8 chân đóng một vai trò quan trọng và cần thiết. Cùng tìm hiểu rõ hơn về rơle trung gian 8 chân cùng Khoa Kim ở bài viết sau đây.

    Giới thiệu về rơle trung gian 8 chân 

    Rơle trung gian 8 chân là một kiểu khác của nam châm điện được kết hợp thêm hệ thống tiếp điểm. Chúng chính là những công tắc chuyển đổi bằng điện. Sở dĩ rơ le trung gian 8 chân được gọi là công tắc bởi chúng có hai nút ON và OFF. Trong đó, trạng thái của rơ le 8 chân sẽ chịu ảnh hưởng bởi dòng điện có chạy qua. 

    Rơle trung gian 8 chân thường được ứng dụng trong các bảng mạch điện tử dân dụng và trong công nghiệp. Chúng có nhiệm vụ như một trung gian để chuyển tiếp mạch điện cho một thiết bị nào đó. 

    Ví dụ đối với hoạt động của bộ bảo vệ tủ lạnh, khi dòng điện yếu rơle 8 chân sẽ có tác dụng ngắt điện và không cho tủ lạnh hoạt động. Đồng thời khi điện khỏe rơle 8 chân sẽ nối lại và cấp điện. 

    Đặc điểm của rơle trung gian 8 chân

    Loại rơle 8 chân có đặc điểm nổi bật như sau:

    + Rơle trung gian 8 chân có cấu tạo bao gồm lõi thép tự động, dây và lõi thép tĩnh. 

    + Rơle trung gian 8 chân có hai mạch hoạt động độc lập và không liên quan đến nhau. Một mạch dùng để điều khiển sợi dây của rơ le trung gian, mạch còn lại dùng để điều khiển những dòng điện cần kiểm soát nhờ vào nút ON và OFF.

    + Rơle 8 chân có độ an toàn và độ bền cao. Nhờ vậy đảm bảo được thời gian hoạt động cũng như bảo dưỡng của các thiết bị máy móc. 

    + Khi rơ le 8 chân được cấp nguồn điện định mức sẽ khiến cuộn hút trở thành nam châm điện đồng thời hút lẫy các tiếp điểm. 

    Địa chỉ mua rơle trung gian 8 chân uy tín 

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua rơle trung gian 8 chân uy tín và chất lượng? Khoa Kim sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với uy tín lâu năm được khách hàng tin tưởng. Thêm vào đó là chất lượng sản phẩm cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh được những trường hợp hàng giả hàng nhái. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẵn sàng tư vấn những thông tin chi tiết nhất chắc chắn sẽ hài lòng bạn. 

     

    Khoa Kim -  Địa chỉ uy tín mang đến cho quý khách hàng các thiết bị khí nén, phụ kiện thủy lực chất lượng, chính hãng.

    xem sản phẩm liên quan:

     




Chi tiết:

Bảng giá:

Giá:

Tình trạng: Còn hàng