Cầu chì sứ 20a

Cầu chì sứ 20a
 
Cầu chì sứ 20a
Cầu chì sứ 20A là một loại vật dụng quan trọng của ngành điện và việc chuyển tải điện trong mỗi gia đình hay thiết bị cần sử dụng điện. Tuy nhiên, không phải cá nhân nà
  • Cầu chì sứ 20A là một loại vật dụng quan trọng của ngành điện và việc chuyển tải điện trong mỗi gia đình hay thiết bị cần sử dụng điện. Tuy nhiên, không phải cá nhân nào cũng hiểu hết được những số liệu của cầu chì sứ 20A. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, Khoa Kim sẽ cung cấp thông tin về loại cầu chì sứ này nhé!

    Giới thiệu sơ lược cầu chì sứ 20A 

    Cầu chì sứ 20A là thiết bị bảo vệ dòng điện đi qua, nó có tính năng tự ngắt khi điện trở lớn hơn so với chức năng bảo vệ của nó để đảm bảo an toàn cho dòng điện hay thiết bị sử dụng điện. Nó được làm bằng sứ và 20A chính là dòng điện tối đa được phép chạy qua cầu chì. Nếu dòng điện lớn hơn 20A (ampe) thì nó sẽ tự ngắt để bảo vệ thiết bị sử dụng.

    Đặc điểm của sản phẩm

    Đặc điểm của cầu chì sứ 20A được hiểu khá đơn giả và bản thân nó cấu tạo cũng đơn giản khi đưa vào sử dụng. Cầu chì sứ 20A có tác dụng chính là khả năng bảo vệ thiết bị khi bị ngắn mạch trên tải. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này như sau:

    + Cầu chì sứ 20A được thiết kế làm việc ổn định ngay cả khi có dòng điện mở và dòng điện định mức lâu dài chạy qua thiết bị

    + Theo thiết kế đặc tính A  của cầu chì sứ luôn thấp hơn đối tượng điện mà nó cần bảo vệ

    + Khi có sự cố cầu chì sứ sẽ tự động ngắt mạch

    + Việc thay thế cầu chì sứ 20A bị hỏng luôn dễ dàng và nhanh chóng

    + Giá thành cầu chì sứ 20A phù hợp với mọi tầng lớp người dân vì nó là thiết bị điện đại trà.

    Địa chỉ mua sản phẩm cầu chì sứ 20A 

    Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ mua thiết bị điện cầu chì sứ 20A. Nhưng để đảm bảo chất lượng, tốt nhất bạn nên tìm đến Thoa Kim. Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp các loại cầu chì và linh kiện, thiết bị khí nén… đa dạng và nhập khẩu chính hãng với giá thành hợp lý, phải chăng. 

     

    Như vậy, để mua cầu chì sứ 20A hay các thiết bị khí nén, phụ kiện thủy lực bạn đừng quên đến với Khoa Kim nhé!

    xem thêm sản phẩm liên quan: 

     




Chi tiết:

Bảng giá:

Giá:

Tình trạng: Còn hàng