Cầu chì sứ 10a - Cầu chì dùng trong công nghiệp chất lượng tốt nhất

Cầu chì sứ 10a - Cầu chì dùng trong công nghiệp chất lượng tốt nhất
 
Cầu chì sứ 10a
Cầu chì sứ 10A là một trong những loại cầu chì phổ biến nhất hiện nay . Cùng Khoa Kim tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé!
  • Trong các hệ thống mạch điện cũng như các hệ thống bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện cầu chì sứ 10A có vai trò rất quan trọng.  Chúng đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình bảo vệ an toàn chung trong quá trình vận hành hoạt động. Cùng Khoa Kim tìm hiểu thêm về loại cầu chì ở bài viết dưới đây. 

    Giới thiệu chung về cầu chì sứ 10A 

    Cầu chì sứ 10A thường được mắc vào nguồn hoặc trước các linh kiện cần được bảo vệ. Thông thường chúng được lắp vào để bảo vệ cho các đường dây dẫn, máy biến áp, động cơ điện, các mạch điều khiển hoặc mạch điều khiển thắp sáng. 

    Cầu chì được phổ biến và ứng dụng rộng rãi trong ngành chế tạo cơ khí, điện tử. Nó được dùng cho các mạch điện gia dụng hay đường dây tải điện. Nó hoạt động như một bộ ngắt mạch hoặc một bộ ổn định để bảo vệ cho các thiết bị điện. Nhờ vậy mà chúng được sử dụng rộng rãi để bảo vệ sự an toàn cho các mạch điện. 

    Đặc điểm của cầu chì sứ 10A 

    Cầu chì sứ mã hiệu 10A sở hữu một số đặc điểm nổi bật như sau 

    + Cầu chì sứ có dạng ống, thường dùng điện áp từ 220V đến 550V. 

    + Được làm từ chất liệu sứ, có khả năng cách điện tốt và giúp đảm bảo an toàn cho mạch điện chung. 

    + Bao gồm các bộ phận chính như ống phíp, ống bọc và nắp.

    + Thường được sử dụng trong hầu hết các thiết bị cũng như hệ thống điện. Phổ biến nhất là sử dụng trong các trường hợp như sử dụng ở các thiết bị điện trong nhà, sử dụng trong các bảng điều khiển chơi game, … 

    + Có độ an toàn cao và thời gian sử dụng khá lâu nhờ chất liệu cũng như cấu tạo của chúng. 

    Địa chỉ mua cầu chì sứ 10A uy tín và chất lượng 

    Nếu bạn đang phân vân địa chỉ mua cầu chì sứ 10A ở đâu là uy tín và có chất lượng cao thì hãy đến với Khoa Kim. Với các sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo, giá cả hợp lý cùng với một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo, sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu của khách hàng để tư vấn đúng nhất. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của Khoa Kim. 

    Khoa Kim - địa chỉ cung cấp phụ kiện khí nén, linh kiện thủy lực uy tín, chất lượng!

    Xem thêm sản phẩm liên quan:




Chi tiết:

Bảng giá:

Giá:

Tình trạng: Còn hàng