Van điện từ dn40

Van điện từ dn40
 
Van điện từ dn40
Van điện từ dn40 có chức năng là điều tiết và kiểm soát lưu
  •  

    Ngày nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ tự động hóa, van điện từ dn40 ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nếu bạn cũng đang tự hỏi van điện từ dn40 có tác dụng gì và đặc điểm như thế nào? Hãy cùng Khoa Kim khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    Giới thiệu sản phẩm van điện từ dn40

    Giống với các loại van điện từ khác thì van điện từ dn40 có chức năng là điều tiết và kiểm soát lưu lượng chất lỏng và chất khí đi qua van. Để phù hợp với từng hệ thống và căn cứ vào mục đích sử dụng mà van điện từ dn40 chia làm 2 dạng là van điện từ dn40 thường mở hoặc van điện từ dn40 thường đóng. Nó được kết nối bằng cách  lắp ren nhằm hạn chế việc chiếm nhiều diện tích.

    Đặc điểm của sản phẩm van điện từ dn40

    + Van điện từ dn40 được cho phép sử dụng nguồn điện 24V hoặc 220V nhằm quay cuộn dây tạo ra từ trường giúp van điều khiển tự động. 

    + Kích thước: 50mm với vật liệu cấu tạo chủ yếu là đồng và inox. 

    + Trong điều kiện nhiệt độ làm việc lý tưởng từ 0 – 180 độ C, van điện từ dn40 có thể chịu được áp lực làm việc từ PN10-PN16

    + Môi trường làm việc của van điện từ dn40 cũng giống các loại van khác bao gồm: Nước, dầu, khí, gas… 

    + Thời gian đóng mở khi sử dụng rất nhanh chỉ mất chưa tới 1s. 

    + Thiết kế của van điện từ dn40 cũng cực kì nhỏ gọn nên có thể lắp đặt ở nhiều điều kiện khác nhau một cách dễ dàng.

    + Cấu tạo cơ bản bao gồm các bộ phận như: Thân van, cuộn điện, trục van, lò xo

    Nên mua van điện từ dn40 đảm bảo ở đâu?

    Khoa Kim là địa chỉ mua hàng van điện tử, thiết bị cơ khí, phụ kiện khí nén tin cậy. Chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về uy tín, chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, khi đến với Khoa Kim bạn sẽ được cung các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hấp dẫn và chính sách bảo hành cực kỳ uy tín. Hãy liên hệ với Khoa Kim để chọn cho mình những sản phẩm cơ khí, linh kiện chất lượng cùng nhiều chính sách ưu đãi bất ngờ.

    xem thêm sản phẩm liên quan:




Chi tiết:

Bảng giá:

Giá:

Tình trạng: Còn hàng