Đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2

Đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2
 
Đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2
Đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2 hiển thị áp suất tại thời điểm xem trong hệ thống ống dẫn, nhìn nó như một chiếc đồng hồ chạy kim bình thường khác. Khi gọi nó là đồng hồ đo áp suất hay đo áp lực đều có nghĩa như nhau.
  • Đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2 hiện đang là sản phẩm được sử dụng nhiều trên thị trường và thu hút khách hàng bởi sản phẩm chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu mà chưa biết mua tại đâu thì có thể tham khảo ở Thoa Kim. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ thông tin đến khách hàng tất tần tật những điều liên quan đến loại đồng hồ này.

    Giới thiệu chung về đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2

    Đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2 hiển thị áp suất tại thời điểm xem trong hệ thống ống dẫn, nhìn nó như một chiếc đồng hồ chạy kim bình thường khác. Khi gọi nó là đồng hồ đo áp suất hay đo áp lực đều có nghĩa như nhau. Đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2 được ứng dụng đa dạng và phổ biến trong hệ thống bơm nước tưới tiêu sử dụng trong hệ thống thủy lợi hay bơm nước để cứu hỏa.

    Đặc điểm của sản phẩm đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2

    Sản phẩm đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2 được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác nhau của hệ thống khí nén do sử hữu những đặc điểm nổi bật sau đây:

     

    + Đường kính mặt đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2 là 100mm (4”) với kích cỡ chân ren 3/8” NPT

    + Dải đo chính 0-10kg/cm², đo áp suất dương  với đơn vị đo: kg/cm²; psi…

    + Cấu tạo vật liệu vỏ đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2 là thép sơn tĩnh điện; còn cấu tạo vật liệu chân kết nối đồng (còn tùy thuộc vào hãng sản xuất)

    + Kiểu kết nối chủ đạo là chân đứng, độ chính xác giao động từ ±1.0%

    + Đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2y hoạt động với nhiệt độ đo cho phép là -20ºC đến 60ºC

    + Chịu nhiệt độ cao,  ăn mòn của môi chất

    + Loại đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2 chủ yếu được sử dụng trong  các môi chất lỏng hoặc khí

     

    Địa chỉ mua đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2 uy tín 

    Hiện nay trên thị trường đồ điện dân dụng, Khoa Kim chính là một trong những địa chỉ uy tín và nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng về các dòng sản phẩm đồng hồ áp suất 0- 10kg/cm2 nói riêng và một số mặt hàng khí nén khác . Tại đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm và yên tâm về giá cả chúng đều hợp lý, tỷ lệ thuận với chất lượng hàng hóa. Nguồn gốc sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo nên chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mua sản phẩm tại Khoa Kim. 

    Bạn có nhu cầu mua đồng hồ áp suất hoặc những thiết bị khí nén? Đến ngay Khoa Kim ngay nhé!

    xem sản phẩm liên quan:

     




Chi tiết:

Bảng giá:

Giá:

Tình trạng: Còn hàng