Dây hơi nén khí phi 8

Dây hơi nén khí phi 8
 
Dây hơi nén khí phi 8
Dây hơi nén khí phi 8
  • Để dẫn khí từ máy nén tới các thiết bị sử dụng khí nén chúng ta phải cần đến dây hơi nén khí phi 8. Trong hệ thống khí nén thì dây hơi khí nén vô cùng quan trọng trong sản xuất các sản phẩm. Chính vì tầm quan trọng của nó nên tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng như Khoa Kim là điều rất quan trọng. 

    Giới thiệu chung về dây hơi nén khí phi 8

    Dây hơi nén khí phi 8 được sử dụng trong chế tạo máy móc và các thiết bị công nghiệp, nối các máy móc với nhau để chúng hoạt động cho ra sản phẩm tại các nhà máy lớn, vừa, nhỏ,.... Dây khí nén phi 8 xuất hiện trong  nhiều nhà xưởng, nhà máy hay dây truyền sản xuất tại khu công nghiệp… Bạn có thể nhìn thấy tại các showroom ô tô cũng sử dụng chúng.

    Chúng cùng với ống dẫn hơi máy nén khí tạo ra khí nén để cung cấp cho súng mở bulong, bắn đinh, bắn vít hay bơm hơi… Mặt khác dây hơi này lại dùng để dẫn nước hoặc làm đường ống trong hệ thống phun sương rất hiệu quả.  

    Đặc điểm của sản phẩm dây hơi nén khí phi 8

    Sản phẩm dây hơi phi 8  được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác nhau nhờ sở hữu những đặc điểm nổi bật sau đây:

    + Dây hơi nén khí phi 8 chịu nhiệt độ từ  70 độ C đến - 40 độ C

     + Dây hơi phi 8 có mẫu mã đẹp, là sản phẩm được sử dụng nhiều

    + Dây hơi nén khí phi 8 có chất lượng tốt, tuổi thọ, độ bền cao.

    + Ống hơi tự rút, không bị kẹt dây khi sử dụng

    + Dây hơi phi 8 được chế tạo từ nhựa PE khó bị rạn nứt bục tăng áp lực khí một cách đột ngột

    Địa chỉ mua dây hơi nén khí phi 8 uy tín, chất lượng

    Ngày nay có rất nhiều đơn vị uy tín cung cấp các loại thiết bị khí nén trong đó có dây hơi phi 8 trên thị trường khác nhau tạo sự cạnh tranh lớn. Hiện tại Khoa Kim chính là một trong những địa chỉ uy tín và nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giá cả,hợp lý, chất lượng hàng hóa được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, điều này sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với Khoa Kim. 

     

    Khoa Kim - Địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị khí nén cũng như phụ kiện thủy lực chất lượng cao  nói chung và dây hơi nén khí phi 8 chất lượng toàn quốc!

    xem sản phẩm liên quan:

     




Chi tiết:

Bảng giá:

Giá:

Tình trạng: Còn hàng