Rơ le 14 chân

Rơ le 14 chân
 
Rơ le 14 chân
Sản phẩm rơle 14 chân được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác nhau nhờ sở hữu những đặc điểm nổi bật có tác dụng trực tiếp nguồn điện và vật sử dụng điện. Cụ thể, rơle 14 chân được sử dụng nhiều trong việc điều khiển mạch điện công nghiệp và dân dụng bởi thiết kế nhỏ gọn và công năng tuyệt vời mà n&am
  • Rơle 14 chân là vật dụng rất quan trọng để nối các nguồn điện trong gia đình để mọi thiết bị có thể sử dụng điện an toàn và cố định. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về rơle 14 chân và địa chỉ bán hàng uy tín.

    Giới thiệu chung về rơle 14 chân

    Rơle 14 chân hay còn gọi là rơ le trung gian 14 chân là thiết bị quan trọng để kết nối các thiết bị sử dụng điện với nguồn điện. Hoặc nó sẽ tiếp điện cho bộ phận khác hoạt động. Ví dụ như bạn dùng tủ lạnh,  nếu điện yếu nó tự động ngắt, và khi dòng điện khỏe nó sẽ cấp điện để hoạt động trở lại. Rơle 14 chân có nhiều tiếp điểm và điện áp khác nhau. Bởi vậy khi sử dụng cho gia đình khách hàng cần tìm hiểu kỹ để chọn loại rơ le cho chính xác.

    Đặc điểm của sản phẩm rơle 14 chân

    Sản phẩm rơle 14 chân được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác nhau nhờ sở hữu những đặc điểm nổi bật có tác dụng trực tiếp nguồn điện và vật sử dụng điện. Cụ thể, rơle 14 chân được sử dụng nhiều trong việc điều khiển mạch điện công nghiệp và dân dụng bởi thiết kế nhỏ gọn và công năng tuyệt vời mà nó mang lại..

    Cụ thể, những đặc điểm nổi bật của loại rơ le 14 chân như sau: 

    + Rơ le trung gian 14 chân có thiết kế là lõi thép động, lõi thép tĩnh và cuộn dây

    + Bên trong loại rơ le 14 chân này có cuộn cường độ, cuộn điện áp, hoặc cả hai cuộn trên tùy chất lượng và sắp xếp loại rơ le.

    + Rơ le 14 chân có 2 mạch độc lập nhau họạt động để điều khiển cuộn dây à điều khiển dòng điện song song với nhau

    Địa chỉ mua rơle 14 chân uy tín và chất lượng

    Ngày nay có rất nhiều đơn vị uy tín cung cấp các loại thiết bị đồ điện uy tín với sản phẩm là rơ le 14 chân trong đó có  Khoa Kim rất uy tín trong việc cung cấp các loại sản phẩm này. Chúng tôi luôn nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng vì chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên tư vấn viên nhiệt tình. Điều này chắc chắn làm bạn không thất vọng

     

    Ngoài việc bán những loại rơle 14 chân thì Khoa Kim còn chuyên cung cấp những thiết bị khí nén cũng như phụ kiện thủy lực chất lượng cao nên hãy đến ngay Khoa Kim khi bạn có nhu cầu nhé!

    xem sản phẩm liên quan:

     




Chi tiết:

Bảng giá:

Giá:

Tình trạng: Còn hàng