Hệ thống khí nén

Hệ thống khí nén
 
Hệ thống khí nén
  •  

    Một hệ thống khí nén chuẩn bao gồm nhiều thành phần nhưng có hai thành phần quan trọng và không thể thiếu đó là máy nén khí, bình áp và lọc khí .Tùy theo lĩnh vực sản xuất và nhu cầu mục đích khác nhau của các nhà máy mà bố trí vị trí từng thành phần khác nhau nhưng phải đảm bảo tuân thủ và theo nguyên lý giải nhiệt. Tuy nhiên trên thực tế thì các hệ thống khí nén chưa đáp ứng được điều này. Khi thiết kế và lắp đặt phòng máy nén khí, nếu vị trí lắp đặt các thiết kế sai thứ tự sẽ làm giảm tuổi thọ của thiết bị trên hệ thống và làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Vậy như thế nào là một hệ thống khí nén đạt tiêu chuẩn ?

    1. Sơ đồ hệ thống khí nén lắp đặt theo tiêu chuẩn thông thường 


     
    2. Sơ đồ hệ thống khí nén lắp đặt theo tiêu chuẩn khí trong sạch 

    3. Sơ đồ hệ thống khí nén nắp đặt theo tiêu chuẩn DIN ISO 8573 CLASS 1 

    Ứng dụng của sơ đồ này là dùng để sản xuất thực phẩm và ngành công nghiệp nước giải khát, nhà máy bia, ngành công nghiệp dược phẩm, sản xuất bơ sữa, ngành công nghiệp điện tử, công nghiệp kim loại, kỹ thuật cơ khí, công nghiệp nhựa, công nghiệp khí đốt, sản xuất thuốc lá, công nghiệp dệtm thôi chai PP, PVC, .... 

     

    4. Sơ đồ hệ thống khí nén lắp đặt theo tiêu chuẩn thổi chai PET

    Từ 4 sơ đồ hệ thống khí nén trên ta thấy vị trí của bình tích áp và máy nén khí luôn đứng cạnh nhau. Mục đích của việc lắp đặt bình tích áp sau máy nén khí để đảm bảo áp suất khí nén. Ngoài ra, nhiệt độ khí nén đi vào máy sấy và các thiết bị lọc đã được giải nhiệt một phần ở bình chứa khí làm cho máy sấy khí và máy nén khí chạy ổn định hơn và bền hơn. 

     


Sản phẩm cùng loại


Chi tiết:

Bảng giá:

Giá:

Tình trạng: Còn hàng